Maris Hotel Apartment – 3 SAO

(1 đánh giá của khách hàng)

Maris Hotel & Apartment Da Nang là đề xuất hàng đầu dành cho du khách khi đến với Thành phố Đà Nẵng. Khách sạn được du khách đáng giá cao bởi chất lượng phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi. Nhân viên phục vụ tận tình và luôn chào đón niềm nở. Maris Hotel luôn lắng nghe khách hàng và nỗ lực từng ngày để mang đến những dịch vụ nghỉ dưỡng đạt chuẩn tốt nhất. Khách sạn luộn chọn chất lượng dịch vụ làm tiêu chí hàng đầu để phát triển. Du khách sẽ được trải nghiệm những tiện ích chất lượng và dịch vụ tuyệt vời.

Đến Đà Nẵng tham quan du lịch, đừng quên đặt phòng Maris Hotel & Apartment Da Nang tại Asia Booking để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

THÔNG TIN VỀ MARIS HOTEL & APARTMENT ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 988-990 Ngô Quyền, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

THÔNG TIN VỀ MARIS HOTEL & APARTMENT ĐÀ NẴNG

Maris Hotel được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Khách sạn gồm có 6 tầng, được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Maris Hotel nằm ở vị trí đắc địa, cùng với các tiện ích và dịch vụ chất lượng. Cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lưu trú tại đây. Là sự lựa chọn phù hợp cho một kỳ nghỉ dài ngày ở Đà Nẵng. Khi ở tại Maris Hotel, du khách sẽ dễ dàng khám phá các địa điểm du lịch lận cận, đến biển chỉ vài phút. Giúp du khách tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình.

Bằng việc chú tâm vào từng tiện ích, Maris Hotel & Apartment cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng, tận hưởng không gian, dịch vụ thoải mái, thân thiện.

CÁC TIỆN NGHI CỦA MARIS HOTEL & APARTMENT

Khách sạn Maris Đà Nẵng trang bị vô số tiện nghi, nhằm làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong suốt thời gian lưu trú. Nếu du khách cần đưa đón từ hoặc đến sân bay, khách sạn có thể sắp xếp trước ngày nhận phòng của bạn. Dịch vụ đưa đón do khách sạn cung cấp làm cho việc khám phá Đà Nẵng của du khách trở nên thuận tiện hơn.

Khách sạn cung cấp chỗ đậu xe miễn phí. Dịch vụ lễ tân như dịch vụ trợ giúp đặc biệt, nhận/trả phòng cấp tốc và giữ hành lý để tạo thuận tiện cho khách. Tại khách sạn, những bộ trang phục của khách sẽ được giữ sạch sẽ và luôn sẵn sàng với dịch vụ giặt là được cung cấp ngay trong khách sạn.

Được trang bị những tiện nghi tiện dụng, phòng nghỉ tại Maris Đà Nẵng đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái. Được trang bị máy lạnh, giải trí trong phòng như tivi, được cung cấp cho khách ở một số phòng chọn lọc. Khách sạn còn trang bị tủ lạnh, máy pha cà phê hoặc trà, nước đóng chai và quầy bar nhỏ trong một số phòng. Khách sạn còn cung cấp máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân và khăn tắm cho quý khách.

Khách sạn Maris Đà Nẵng có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đồng bộ đạt tiêu chuẩn 3 sao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, niệm nở, tận tình phục vụ. Đem lại sự gần gũi và thoải mái cho du khách khi đến với khách sạn.

CÁC TIỆN NGHI CỦA MARIS HOTEL & APARTMENT

VỊ TRÍ THUẬN LỢI CỦA KHÁCH SẠN MARIS ĐÀ NẴNG

Khoảng cách địa lý từ Maris Hotel & Apartment đến các địa điểm giao thông, mua sắm, tham quan du lịch:

  • Cầu Rồng 720 m
  • Cầu Sông Hàn 1 km
  • Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng 1,2 km
  • Biển Mỹ Khê 1,4 km
  • Chùa Linh Ứng 6.1 km
  • Bãi biển Mỹ Khê 1,4 km

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CỦA MARIS HOTEL ĐÀ NẴNG

Hạng phòngDiện tích m2Giá ưu đãi
Đơn tiêu chuẩn20325,000
Đơn đường phố30407,000
Đơn víp30375,000
Đôi 2 gường 1m428375,000
Đôi víp35447,000
Phụ thu người lớn80,000
Phụ thu trẻ nhỏ40,000

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CỦA MARIS HOTEL ĐÀ NẴNG

Giá phòng đã bao gồm:

  • Miễn phí 2 chai nước suối, trà, cafe trong phòng mỗi ngày.
  • Linh động nhận phòng sớm (tuỳ thuộc tình trạng phòng có sẵn)
  • Miễn phí trẻ em dưới 11 tuổi
  • Miễn phí wifi internet miễn phí 24/7
  • Miễn phí chỗ đậu xe dưới tầng hầm
  • An ninh 24/7

CHÍNH SÁCH KHÁCH SẠN MARIS ĐÀ NẴNG

  • Giờ nhận phòng: 14:00
  • Giờ trả phòng: 23:30

Không cho phép mang theo vật nuôi

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG NHANH – ASIA BOOKING

Hotline: 0905154351 – 0941296661
Email: ctyasiagroup@gmail.com
Website: asiabooking.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Ctycungcapdichvu
16 Thanh Lương 3, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Thứ 2 – Chủ nhật : 7:00 am – 17:00 pm

1 đánh giá cho Maris Hotel Apartment – 3 SAO

  1. lehongphong

    3 sao mà cữ ngỡ như là 5 sao

Thêm đánh giá

Maris Hotel Apartment – 3 SAO

(1 đánh giá của khách hàng)
325.000₫ 500.000₫

Loại khách sạn : 3 Sao

Buffet sáng :